Vinpearl Nha Trang từ trước tới nay luôn được gọi bằng cái tên là thiên đường nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi thư giãn số một cho mọi quý khách khi tour du lịch Nha Trang. Ngoài việc sở hữu những hệ thống hotel với kiến trúc tuyệt đẹp, dịch vụ chuyên nghiệp, tiện ích hiện đại … resort này còn kết hợp với các khu trung tâm thương mại khôn cùng quyến rũ sẽ thích ứng mọi nhu cầu giải trí của quý khách. Vừa được nghỉ dưỡng tại không gian qua, lại vừa được thỏa thích tham gia các hoạt động giải trí cuồng nhiệt, quả thật ráo trọi có phải không ạ? Vậy thì bài viết dưới đây, Công ty tour du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn sẽ san sẻ bí quyết mua voucher Vinpearl Nha Trang với mức giá tốt nhất để chuyến nghỉ dưỡng tại Nha Trang của gia đình bạn được hoàn thiện hơn !!


1. VINPEARL NHA TRANG Ở ĐÂU

Tọa lạc tại đảo Hòn Tre xinh đẹp, Vinpearl Nha Trang thuộc khu du lịch tập đoàn Vingroup biết cách quyến rũ khách nước ngoài bằng sự cao cấp và trải qua của mình.

 


Nằm giữa bãi biển bát ngát, khu du lịch như một làn gió mới thổi qua hòn đảo sơ khai này. Được xây dựng và đầu tư bằng những trang thiết bị đương đại, nó đảm bảo sẽ là điểm đến khích dành cho bạn và gia đình vào mùa này.

 

 


Với bí quyết du lịch Vinpearl Nha Trang, để có thể dễ chịu và thoải mái tận hưởng không gian nghỉ dưỡng nơi đây phối hợp với vui chơi tiêu khiển tại Vinpearl Land Nha Trang khôn cùng độc đáo, khách nên săn mua voucher nghỉ dưỡng để có thể được hưởng mức ngân sách khôn xiết ưu đãi.

2. Đặt phòng VINPEARL NHA TRANG TẠI VINPEARL RESORT NHA TRANG

Vinpearl Nha Trang nằm trên đảo Hòn Tre, TP. Nha Trang, nơi đây may mắn được thiên nhiên ban tặng bờ cát trắng uốn lượn quanh bờ biển xinh đẹp cùng thời tiết khôn cùng thái bình và lãng mạn. Một nét đặc sắc nữa đó là nơi đây sở hữu bể bơi ngoài trời thuộc hàng đầu Đông Nam Á, đây chính là điểm nhất vô cùng đặc biệt cuộn du khách mỗi khi dừng chân tại đây.

 

 


Trước khi book phòng Vinpearl Resort Nha Trang, khách nên tìm hiểu về các loại phòng nghỉ của nơi đây. trước hết là Deluxe Suite Ocean View, với diện tích 51 – 81m2, một giường đôi, mang phong cách nửa hiện đại nửa cổ điển cùng hướng nhìn ngắm trọn bãi biển Nha Trang hết sức lãng mạn.

 

 


Tiếp theo, phòng nghỉ Grand Privilege Suite mang phong cách đương đại, với phòng khách được tách biệt lập, diện tích phòng rộng tới 251m2 thích hợp với những gia đình đông người. Đặc biệt, căn phòng có ban công riêng khôn xiết độc đáo.

Phòng Presidential Suite là căn phòng đẳng cấp nhất tại Vinpearl Resort Nha Trang. Với diện tích 251m2 bao gồm không gian phòng nghỉ, phòng khách, phòng bếp và nhà tắm biệt lập. Mang đẳng cấp thượng khách, Presidential Suite vững chắc sẽ làm hài lòng những quý khách khó tính khó nết nhất.

 

 


Grand Deluxe Ocean View dành cho những gia đình yêu thích sự ấm cúng, diện tích và thiết bị tiện nghi cùng trang bị sàn gỗ cao cấp, nội thất gam màu ấm áp làm cho không gian  nghỉ dưỡng của gia đình bạn sẽ sạch hơn bao giờ hết !

 

 


Deluxe Junior Suite Hill lại đưa về không gian sang bằng việc kết hợp 2 gam màu sáng và tối, đưa về sự tiện nghi bởi nội thất đương đại được trang bị. Deluxe Junior Suite Hill hạp cho các bạn trẻ năng động, yêu vẻ đẹp hùng vĩ tại Nha Trang.

 

 

 


Grand Deluxe Suite với diện tích 73m2 cùng 1 giường đôi, tại đây có ban công rộng rãi rất phù hợp để thưởng thức một bữa tối lãng mạn, ngắm trọn vẻ đẹp của vịnh Nha Trang cùng người thương.

Villa Duplex Ocean View Villa 3 phòng ngủ đem lại không gian nghỉ dưỡng khôn xiết riêng tư và tách biệt khôn cùng tuyệt. Căn Biệt thự khôn xiết rộng rãi với bể bơi ngoài trời và khoảng sân vườn xanh mát. Đây được xem là điểm dừng chân xăm dành cho các đại gia đình, hay các nhóm bạn trẻ muốn không gian rộng lớn để vui chơi.

 


Với việc dùng Voucher Vinpearl Nha Trang, quý khách còn được trải nghiệm vô vàn những dịch vụ, các hoạt động vui chơi khôn xiết thích với phí tổn khôn xiết phù hợp với túi tiền.

 

 


>> Theo dõi các gói voucher Vinpearl Resort Nha Trang: 

   + Vinpearl Resort Nha Trang: Elitetour.com.vn/vinpearl-resort-nha-trang

   + Vinpearl Resort & Spa Long Beach Nha Trang:   Elitetour.com.vn/vinpearl-resort-spa-long-beach-nha-trang
 


   + Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay: Elitetour.com.vn/vinpearl-resort-spa-nha-trang-bay

3. SĂN VOUCHER VINPEARL NHA TRANG giá tốt Ở ĐÂU?

Để tận hưởng chuyến tour du lịch Vinpearl Nha Trang với hoài tiện tặn hơn, du khách nên sử dụng Voucher của Vinpearl thay vì book phòng trực tiếp và chọn các đại lý chuyên cung cấp voucher du lịch đáng tin cậy để tránh phải trường hợp lường đảo hoặc mua phải voucher đã hết hạn sử dụng, hoặc bị giá đắt hơn so với giá đã thông tin ban đầu. Công ty tour du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn là một trong những công ty có thể tin tưởng được số 1 của Vinpearl chuyên bán voucher Vinpearl với mức ngân sách cực kỳ chương trình khuyến mại, quý khách có thể săn Voucher Vinpearl Nha Trang trực tiếp tại Elite Tour !!

 

 


Ngày nay, Elite Tour đang có chương trình giảm giá khuyến mãi SALE 35% giá Voucher Vinpearl Nha Trang cho tất gói book phòng tại Vinpearl Resort Nha Trang. Tùy từng gói voucher, đối vời từng hạng phòng cùng thời điểm khác nhau mà mức ngân sách đi kèm các dịch vụ chương trình khuyến mại cũng khác nhau.

 

 


Giảm giá này vận dụng cho sờ soạng đối tượng khách hàng và không ứng dụng chung với các khuyến mãi khác. mức giá của mỗi Voucher Vinpearl đều đã bao gồm quờ phí đáp ứng và VAT. Bạn cần booking tối thiểu trước 10 ngày để sử dụng dịch vụ. 

 

 


Còn chần chừ gì nữa mà không tới với đại lý du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn để có ngay cho mình và người thân những tấm voucher Vinpearl Nha Trang để chuyến nghỉ dưỡng vừa tiện nghi vừa có chi phí hợp lý và phải chăng bạn nhé!!! Mọi thông tin xin vui lòng liên tưởng với chúng tôi ưng chuẩn đầu số Hotline: 024 3564 2888 hoặc qua Email:Info@elitetour.com.vn để được tham vấn tương trợ tốt nhất, nhanh chóng nhất!!!

>> Nguồn: Elitetour.com.vn/mua-voucher-vinpearl-nha-trang-2019-o-dau

 

- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé