Vinpearl Luxury Nha Trang Elitetour.com.vn/voucher-vinpearl-nha-trang tọa lạc tại vị trí biệt lập và đẹp nhất trên đảo Hòn Tre, view cực đẹp hướng trọn ra vịnh Nha Trang – một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới !! Ngoài ra, nơi đây còn có khả năng kết nối khôn cùng thuận tiện với các tuyến đường giao thông, chỉ mất 40 phút bằng ô tô để chuyển di ra tới phi trường quốc tế Cam Ranh. Không chỉ mang những đặc điểm hết sức thuận lợi và đặc biệt, nơi đây còn được đánh giá là thiên đường nghỉ dưỡng với 84 căn vi la xinh đẹp nằm giữa những khu vườn nhiệt đới mướt mắt,… Đây cũng chính là lý do khiến cho phí tổn nghỉ dưỡng tại đây luôn cao hơn so với những điểm đến nghỉ dưỡng khác của Vinpearl. Tuy phí tổn khá “đắt đỏ”, nhưng Vinpearl Luxury Nha Trang vẫn luôn nắm giữ những điều đặc biệt cuộn đông đảo khách du lịch tới đây nghỉ dưỡng mỗi năm, hãy cùng Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn khám phá trong bài viết tiếp sau đây !!

 


1. VỊ TRÍ VÀNG TỌA LẠC GIỮA BÃI BIỂN QUYẾN RŨ NHẤT HÀNH TINH

Nằm trong tổ hợp du lịch giải trí đẳng cấp quốc tế hàng đầu tại Việt Nam trên đảo Hòn Tre xinh đẹp, giữa vịnh biển Nha Trang trong xanh, thái hoà và nên thơ, một trong 30 vịnh biển đẹp nhất thế giới, resort Vinpearl Luxury Nha Trang có diện tích 71.800m2, tọa lạc tại khu Bãi Sỏi, một địa điểm riêng biệt và đẹp nhất trên đảo ngọc.

 

 


Với vị trí tọa lạc khôn cùng đắc địa, nơi đây có tầm nhìn độc đáo hướng ra vịnh Nha Trang – một trong những bãi biển QUYẾN RŨ nhất hành tinh đem về sự khám phá điều mới lạ hoàn toàn mới mẻ cho du khách khi tới nghỉ dưỡng tại nơi đây. Cùng thả hồn vào thiên nhiên tuyệt mỹ và chiêm ngưỡng những cảnh đẹp khôn cùng nên thơ để bắt đầu hành trình trải nghiệm lý tưởng tại Nha Trang !!

>> Xem thêm: Elitetour.com.vn/chum-anh-ve-dep-vinpearl-nha-trang-khien-ban-khong-the-khong-di
 


2. SANG TRỌNG, TINH TẾ TRONG TỪNG NẾT THIẾT KẾ

Với thiết kế mang phong cách tân cổ điển trải qua và tinh tế trên từng đường nét kết hợp với thiết bị nội thất hiện đại và tinh tế làm cho không gian biệt thự xứng tầm thứ hạng 5 sao luxury.

 

 


Những căn vi la tại Vinpearl Luxury Nha Trang cũng được thiết kế hoàn hảo và tinh tế trong từng căn phòng, hãy theo chân Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn để khám phá các loại Villa sang bậc nhất tại nơi đây:

- Poolside Villa: hotel Luxury Nha Trang sở hữu hệ thống 6 villa khôn cùng qua có hồ bơi, với diện tích 100m2 – 123m2 gồm: phòng nghỉ, nhà tắm, hồ bơi, mái hiên.

 

 


- Beach Front Villa: có 18 căn vi la với thiết kế qua cùng tầm nhìn hướng trọn ra bãi biển thơ mộng kiên cố được xem là sự chọn lọc hoàn hảo dành cho bạn và gia đình. Từ các căn vi la, bạn có thể nghe thấy tiếng sóng vỗ rì rào cùng những dải cát trắng mịn ngay trước hiên nhà.

 

 


- Garden Villa: Bao gồm 24 biệt thự nhóm Garden Villa, nơi đây khôn cùng trong xanh bởi không gian sân vườn tươi mát bao quanh Villa, với diện tích 100 – 108m2, cửa chính có sân vườn và hồ bơi riêng tạo không gian hào phóng, quý khách có thể hoàn toàn hòa quyện với thiên nhiên khi tạm cư tại đây.

 

 


- Duplex Villa: là hạng biệt thự đặc biệt qua và thứ hạng số 1 Vinpearl Nha Trang 5 sao, với diện tích lên tới 150m2 – 158m2. Ngoài không gian phòng nghỉ, phòng tắm, hồ bơi, ban công,… mỗi căn biệt thự trong nhóm Duplex Villa còn có thêm khoảng sân vườn nhỏ xinh và mái hiên với không gian mở. Mỗi biệt thự đều có 2 tầng riêng biệt.

 

 


Thêm nữa, khu nghỉ dưỡng 5* Vinpearl Luxury còn đưa tới cho bạn những dịch vụ nghỉ dưỡng khôn xiết trải qua với loại phòng Grand Duplex Villa và Presidential Ressidence. 

3. DỊCH VỤ TIỆN ÍCH TẠI VINPEARL LUXURY NHA TRANG MANG đẳng cấp QUỐC TẾ

Hệ thống nhà hàng – quầy bar đa dạng

Một trong những điều làm nên sức quyến rũ tiệt tại Vinpearl Luxury Nha Trang đó chính là không gian ẩm thực 5 sao qua trong nhà hàng kết hợp với quầy bar, lounge trong tổng thể chung với tầm nhìn hướng ra vịnh biển Nha Trang tuyệt đẹp.

Đầu tiên phải kể đến đó là nhà hàng Blue Lagoon, dưới bàn tay điêu nghệ của những vị đầu bếp tài hoa, khách sẽ vừa được chiêm ngưỡng những màn biểu diễn ẩm thực ngay tại khu bếp giữa nhà hàng lại được thưởng thức những hương vị ẩm thực nổi danh trên khắp thế giới trong không gian mơ mộng, lộng lẫy.

 

 

 

Nhà hàng Blue Lagoon


Tiếp đến, Elite Tour sẽ đưa bạn tới nhà hàng Hương Việt – không gian ẩm thực thuần Việt khôn cùng độc đáo. sờ soạng nhà hàng được chia làm 2 không gian tách biệt: Ấm cũng, lãng mạn với dãy bàn ăn được xếp trong nhà nhà hàng và vui tươi, sôi động với không gian ngoài trời bên hồ bơi chính. Đến với nơi đây, khách sẽ được tận hưởng hương vị thuần túy ẩm thực Việt Nam.

Dịch vụ tiện ích đa dạng, thứ hạng

ghé thăm Vinpearl Nha Trang, khách sẽ mặc sức được khám phá điều mới lạ đắm mình dưới làn nước trong xanh tại hệ thống hồ bơi tây riêng tại biệt thự hoặc hồ bơi chính rộng lớn. Thưởng thức một ly cockstail được chế biến bởi đội ngũ Bartender chuyên nghiệp của Pool Bar và thả mình thanh thoát trên chiếc ghế tắm nắng qua thì còn gì tiệt hơn ?

 

 

Phòng Massage trên mặt nước


Một trong những lý do để cho Vinpearl Luxury Nha Trang xứng đáng được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao đó chính là việc có các phòng massage được thiết kế ngay trên mặt nước biển, phối hợp với những phương pháp trị liệu, các bài Massage theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ mang đến cho khách cảm giác relax tuyệt trong không gian độc đáo bồng bềnh giữa sóng nước. Còn gì tuyệt hơn khi được đắm chìm trong những liệu pháp spa chuyên nghiệp và cùng lắng nghe tiếng sóng biển dạt dào bên tai sẽ là chốc lát khôn cùng đáng nhớ.

 

 

Khu vực sân Golf


Hơn nữa, tại đây còn sở hữu sân Golf với diện tích lớn, được xây dựng và thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, thực sự ăn nhập để relax sau một ngày dài khám phá Nha trang.

Để có thể đến đây tận hưởng với tổn phí tốt nhất, Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn khuyên du khách nên đặt voucher Vinpearl Luxury Nha Trang. Với voucher này, du khách đã có:

   ✓ Phòng nghỉ tiêu chuẩn tốt 5*, quan yếu nhất là không lo hết phòng trong những tháng cao điểm.

   ✓ Buffet sáng hoặc 3 bữa/ ngày trong thời gian tạm cư

   ✓ Tặng nước uống khi làm thủ tục chec-in

   ✓  Sử dụng tiện ích: bể bơi, wifi, gym miễn phí không giới hạn. khách có thể nghỉ dưỡng mà không lo bỏ dở những buổi tập thể thao, đoàn luyện sức khỏe. Với những thiết bị tối tân, hiện đại nhất cùng đội ngũ huấn luyện viên giàu bí quyết, luôn tương trợ du khách nhiệt thành nhất.

   ✓  Xe đón đưa 2 chiều từ phi trường về khu nghỉ và trái lại 

 

 


   ✓  Cả gia đình vui chơi thoải thích không giới hạn tại Vinpearl Land Nha Trang, không lo nhàm lại thêm gắn kết gia đình.

Với những lý do trên đây quả tình đã để cho quý khách đích thực bị cuốn trước Vinpearl Luxury Nha Trang. Tuy hoài đắt đỏ, nhưng với việc dùng Voucher Vinpearl Nha Trang, du khách sẽ hoàn toàn không còn phải lo lắng nhiều về mức chi phí khi lưu trú tại thiên đàng nghỉ dưỡng thứ hạng. Hãy can dự với Elite Tour để vừa được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng qua, tinh tế; cơ sở vật chất xứng tầm thứ hạng cùng vô vàn những tiện ích phong phú và hấp dẫn khác mà mức phí lại khôn cùng hợp lý và phải chăng, các bạn nhé!

Hotline: 024 3564 2888

Địa chỉ hệ trọng: 

- Tại Thành Phố Hà Nội: Phòng 758-Toà nhà Vân Nam, số 26 Đường Láng, P. Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa, Hà Nội

- Tại Tp.Hồ Chí Minh: Tầng 12, toà nhà Viettel, số 285, cách mệnh Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

>> Nguồn: https://elitetour.com.vn/mac-chi-phi-dat-do-vinpearl-luxury-nha-trang-van-hut-khach

- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé