Bãi biển Cửa Hội ngay sát cửa sông Lam thuộc địa phận tỉnh Nghệ An, cách Cửa Lò 6km về phía nam. Nhận ra được tiềm năng phát triển du lịch tại nơi đây, Vinpearl Cửa Hội Elitetour.com.vn/voucher-vinpearl-cua-hoi-nghe-an-2n1d-an-sang đã được xây dựng mang những nét nghệ thuật đặc sắc riêng như một điểm nổi bật giữa lòng Nghệ An hiền hòa. Hãy cùng Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn khám phá và khám phá điều mới mẻ thiên đàng nghỉ dưỡng hàng đầu tại Miền Trung – Vinpearl Discovery Cửa Hội.

VỊ TRÍ “TRUNG TÂM CỦA TRUNG TÂM”

Vinpearl Cửa Hội tọa lạc trên bãi biển Cửa Hội, cách đô thị Vinh sôi động 15km. Ngoài ra, khi đến với “thiên đàng nghỉ dưỡng tại miền trung bộ” này , quý khách có thể vào thăm làng Sen quê Bác, cách đó khoảng 30km. Hoặc cũng có thể đến các tham quan sinh thái, danh lam thắng cảnh nức danh tại Nghệ An như: làng cá Hội Thống, bến Giang Đình, đền Củi…

 



Có vị trí đáng mơ ước, kết nối giao thông tiện lợi vừa thích ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng cũng như tùng tiệm thời kì di chuyển cho khách, là sự chọn lọc tối ưu khi tới thăm thú Nghệ An Elitetour.com.vn/du-lich-nghe-an.

CÔNG TRÌNH KIẾN TRÚC ĐƯƠNG ĐẠI – VINPEARL CỬA HỘI

Với diện tích lên tới 39 hecta, được thiết kế với nét kiến trúc đương đại, phong cách kiến trúc Chăm phối hợp với kiến trúc cổ điển Pháp nhưng vẫn giữ được sự gần gụi với tự nhiên. Với đầu óc sáng tạo cùng sự khéo léo#, tận tường của kiến trúc sư, không gian nơi đây được tận dụng triệt để mọi ưu điểm: tầm nhìn hướng hồ và hướng biển trong tầm mắt. Chính vì vậy, Vinpearl Discovery Cửa Hội sẽ mang đến cho khách những khám phá điều mới mẻ hoàn hảo nhất cùng dịch vụ thứ hạng quốc tế 5 sao.

 

 


PHÒNG NGHỈ TINH TẾ - BIỆT THỰ trải qua

Tất cả mọi thiết kế về phòng nghỉ cũng như BIỆT THỰ của thương hiệu Vinpearl từ xưa tới nay đều mang những dấu ấn thiết kế tinh tế, trải qua và đẳng cấp. Không ngoại lệ với phòng nghỉ tại Vinpearl Cửa Hội, các phòng nghỉ, BIỆT THỰ không chỉ mang không gian qua đặc trưng mà còn có tầm nhìn rộng lớn hướng ra hồ và mặt biển:

4 LOẠI PHÒNG NGHỈ căn bản:

 

 


+ SENIOR SUITE: diện tích 72 m2 với 1 giường đơn và 1 giường đôi, view hướng vườn và hướng biển hiện đại. Thiết kế tinh tế tạo không gian dễ chịu, thoải mái cho mọi quý khách.

+ JUNIOR SUITE: diện tích 59 m2 với 1 giường, view hướng vườn toàn cảnh tạo tầm nhìn rộng ra không gian bên ngoài.

+ DULUXE OCEAN VIEW: diện tích 36 m2 với 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, nội thất được bài trí theo phong cách hiện đại với tầm nhìn hoàn toàn hướng biển khoáng đạt, xua tan mọi mỏi mệt cho quý khách.

+ DULUXE OCEAN VIEW: diện tích 36 m2 với 1 giường đôi hoặc 1 giường đơn, relax trong không gian phòng Duluxe hướng vườn, chan chứa ánh sáng tự nhiên, du khách sẽ cảm thấy đươc bao bọc trong không gian thư giãn của tự nhiên xanh mát với cây cối xung quanh.

BIỆT THỰ :

 

 


+ VILLA VINPEARL OCEAN VIEW 2 PHÒNG NGỦ: diện tích 141 m2 với 1 giường đôi và 1 giường đơn, được trang bị tiện nghi tiện nghi, trở nên “ngôi nhà nghỉ dưỡng” lý tưởng cho quý khách trong khoảng thời kì đến với Cửa Hội.

+ VILLA VINPEARL OCEAN VIEW 4 PHÒNG NGỦ: diện tích 269 m2 với 2 giường đôi và 2 giường đơn. Với hướng nhìn ra biển với khu vườn xanh mướt bao quanh khiến quý khách sẽ không khỏi ngẩn ngơ trước quang cảnh bình minh đẹp đến nao lòng hay ráng chiều êm ả phủ trên mặt biển khơi.

THỔI HỒN VỚI ẨM THỰC 3 MIỀN TẠI NHÀ HÀNG PADMA – VINPEARL CỬA HỘI

Bạn muốn khám phá điều mới lạ hương vị ẩm thực 3 miền? Đã có nhà hàng Padma tại Vinpearl Cửa Hội, Nghệ An, nơi mà quý khách có thể bắt đầu hành trình khám phá điều mới lạ các món ăn đến từ khu vực miền bắc – Trung – Nam và cả thực đơn Á – Âu đặc sắc dưới bàn tay tinh hoa của các đầu bếp trứ danh tại đây. Ngoài ra, khi nghỉ dưỡng tại đây, du khách còn có thể tận hưởng những ly cook-tail trong không gian đương đại tại các quầy Bar: The Pool Bar, Lobby Bar.

 

 


TRỌN VẸN NIỀM VUI VỚI KHÔNG GIAN tiêu khiển ĐA DẠNG

Để chuyến tham quan Nghệ An cũng như nghỉ dưỡng tại Vinpearl được trọn và hoàn hảo nhất, khách không thể bỏ lỡ cơ hội tận hưởng và khám phá điều mới mẻ không gian GIẢI TRÍ, thư giãn như: Vincharm Spa, Gym và bể bơi ngoài trời.

 

 


nom bài viết trên đây sẽ phần nào giúp cho bạn hiểu hơn về “thiên đàng nghỉ dưỡng hàng đầu miền trung bộ” –Vinpearl Cửa Hội, Nghệ An. Ngoài ra, để mua voucher Vinpearl Elitetour.com.vn/voucher-vinpearl sớm, hãy liên tưởng ngay với Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn để tiện tặn hoài nhất trong những chuyến đi sắp tới nhé !

>> Đừng bỏ qua: Elitetour.com.vn/tim-hieu-loat-dich-vu-hoan-hao-tai-vinpearl-khu-nghi-duong-dang-cap-5-sao

>> Nguồn: Elitetour.com.vn/vinpearl-cua-hoi-thien-duong-nghi-duong-hang-dau-tai-mien-trung

 

- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé