Quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc tọa lạc tại Bãi Dài – một trong những hải phận nguyên sơ và hấp dẫn nhất hành tinh.  Ngoài vẻ đẹp hài hòa vốn có của tự nhiên, nơi đây còn gây ấn tượng bởi vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cùng thiết kế ấn tượng của các biệt thự hiện đại gây ấn tượng mạnh với quý khách ngay từ lần đầu chạm mắt. Đặc biệt, một điểm nhấn nữa chẳng thể bỏ qua tại đây đó là hệ thống dịch vụ tiện ích mang đẳng cấp quốc tế. Còn gì ráo trọi hơn nếu được hưởng trọn kỳ nghỉ tót vời cùng người tình tại hệ thống vi la trải qua? giờ, Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn đang có chương trình khuyến mại thanh lý voucher Vinpearl Phú Quốc Elitetour.com.vn/voucher-vinpearl-phu-quoc với mức giá siêu hấp dẫn, với chương trình khuyến mại lên tới 58% ngay trong hè 2019 này!!!

 


1. TẬP HỢP sale CÓ ĐƯỢC KHI ĐẶT VOUCHER VIPEARL PHÚ QUỐC

Vinpearl Phú Quốc tọa lạc tại Bãi Dài nằm ở phía Tây Bắc của “đảo ngọc” Phú Quốc. Đây cũng sẽ là lãnh hải hoang vu và thái bình bậc nhất tại vùng đất tham quan Kiên Giang. Không hề nói quá khi nói nơi đây là thiên đàng nghỉ dưỡng với tiện nghi quơ những tiện nghi hiện đại, dịch vụ tạm cư xứng tầm quốc tế, khu vui chơi tiêu khiển Vinpearl Land, Vinpearl Safari,… vô cùng hấp dẫn, dịch vụ trông nom đạt tiêu chuẩn quốc tế Vincharm. vơ những điều này tạo nên sự đẳng cấp, trải qua khiến khách nào cũng muốn được một lần được tới đây để tận hưởng kỳ nghỉ tại thiên đàng nghỉ dưỡng này. 

 

 


Đi song song với chất lượng và dịch vụ đẳng cấp như trên thì mức giá lưu trú là không hề rẻ. Voucher Vinpearl Phú Quốc là hình thức book phòng khách sạn và biệt thự tại hệ thống Vinpearl Phú Quốc Villa & Resort. Chính cho nên, vào thời khắc sắp tới dịp tham quan cao điểm, Elite Tour đưa ra chương trình siêu sale loại voucher du lịch tại Vinpearl Phú Quốc ưu đãi lên tới 58%, hãy nhanh chóng để mang lại cho mình một tấm voucher hấp dẫn này sẽ giúp cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn và gia đình thêm hoàn hảo hơn.

>> Theo dõi gói Voucher Vioasis Phú Quốc: Elitetour.com.vn/vinoasis-phu-quoc

 

 


Sale mà quý khách sẽ nhận được khi sử dụng Voucher Vinpearl tại Elite Tour đó là:

   ✔ 01 bữa Buffet sáng hoặc 3 bữa buffet/ngày trong suốt thời gian tạm cư.

   ✔ Tặng nước suối khi làm thủ tục check-in.

   ✔ Xe đưa đón 2 chiều từ phi trường về Resort và trái lại.

   ✔ Xe đón đưa đến thị trấn Đông Dương miễn phí.

   ✔ Miễn phí sử dụng hồ bơi và phòng tập Gym. Miễn phí dùng wifi không giới hạn.

   ✔ Vui chơi không giới hạn tại Vinpearl Land & Safari trong suốt thời gian tạm trú.

2. ĐIỀU KIỆN sử dụng VOUCHER VINPEARL PHÚ QUỐC.

VỚI villa

   - Villa 2 phòng ngủ tối đa 04 người lớn và 04 con trẻ từ 2 – 12 tuổi.

   - Villa 3 phòng ngủ tối đa 06 người lớn và 06 trẻ mỏ từ 2 – 12 tuổi.

   - Villa 4 phòng ngủ tối đa 08 người lớn và 08 trẻ mỏ từ 2 – 12 tuổi.

   - trẻ mỏ dưới 2 tuổi được miễn phí tất thảy dịch vụ.

   - trẻ con từ 04 – 12 tuổi đóng thêm phụ thu ( giá tùy từng thời khắc). Bao gồm ăn buffet 3 bữa và vui vơi vinpearl land và safari.

ĐỐI VỚI khách sạn

  - Tối đa 02 người lớn và 02 trẻ con từ 02 tuổi đến dưới 12 tuổi. Hoặc 03 người lớn và 01 trẻ nít.

  - Trường hợp con nít tuổi từ 04 tuổi đến dưới 11 tuổi sẽ phải kê thêm giường phụ và phải đóng thêm phụ thu.

QUY ĐỊNH ĐỐI VỚI VOUCHER thời điểm dịp lễ

Nếu lên lịch du hí vào mùa cao điểm, khách nên mua voucher và book phòng trước ngày đến ít nhất 1 tuần vì vào dịp nghỉ lễ công suất phòng thường hết rất sớm. dịp lễ sẽ được tính vào các ngày đặc biệt sau: tết dương lịch, tết âm lịch, giỗ tổ Hùng Vương, Quốc tế cần lao và Lễ Quốc Khánh.

Đặc biệt, đêm Noel, ngày và đêm giao thừa sẽ có nhiều trương trình đặc sắc.

3. GIÁ VOUCHER VINPEARL PHÚ QUỐC 2019 ?

Vậy quý khách có câu hỏi giá Voucher Vinpearl Phú Quốc là bao lăm ?

 

 

 


Với mức chiết khấu được cho là khá đậm. Giảm 58%, từ 6.410.000đ xuống chỉ còn 2.699.000đ/biệt thự khi tạm trú tại Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf Elitetour.com.vn/vinpearl-resort-golf-phu-quoc. Vừa được tạm cư trong vi la 5 sao, hướng vườn tuyệt đẹp. Vừa có không gian riêng tây, cho các hoạt động đoàn viên gia đình ấm cúng. Qúa chương trình khuyến mại phải không nào? Còn lần chần gì mà không đặt ngay Voucher Vinpearl Phú Quốc tại đại lý phân phối Voucher Vinpearl bậc nhất – Elite Tour !

Nếu bạn chưa có cẩm nang mua voucher, thì chúng tôi có thể giúp bạn một cách miễn phí. Chỉ cần ghé thăm website của Công ty du lịch Elite Tour là Elitetour.com.vn và tuyển lựa loại voucher mà mình muốn. Sau đó, chúng tôi sẽ giao thông để tương trợ về thông báo gói voucher bạn chọn!

>> Nguồn: Elitetour.com.vn/san-voucher-vinpearl-phu-quoc-uu-dai-toi-58-he-2019

- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé